Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Hari Won (bạn gái Rapper Tien Dat) cùng những hình ảnh và những câu nói "very funny"

Thử Thách Gì Mà Kỳ Cục Quá À!!!

Profile:
- Tên thật: Luu Esther
- Năm sinh: 1985
- Chiều cao: 1m68
- Bố người Việt, mẹ người Hàn
- Hari mang quốc tịch Hàn Quốc
- Hiện là sinh viên năm 3 Khoa Việt Nam học, Trường ĐH KHXH - NV TP.HCM.



Từ bỏ 1 tỉ won để về Việt Nam
* Xin chào Hari, được biết bạn đã có thời gian thử thách ở showbiz Hàn.
Đó là những kỉ niệm mà Hari không thể nào quên. Đầu năm 2012, người quản lý của Hari thành lập nhóm nhạc gồm 4 thành viên nữ mang quốc tịch Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và đặt tên là Kiss.
Dù mới thành lập nhưng nhóm đã được mời đi diễn nhiều nơi, từng quay hình cho đài SBS… Tuy nhiên đầu năm 2013 Hari chia tay nhóm và về Việt Nam.
* Vì sao bạn từ bỏ bệ phóng mà nhiều người đang phải tranh giành?
Cuối năm 2012, một nhà đầu tư Nhật Bản sau khi xem hình của nhóm Kiss đã đặc biệt chú ý đến Hari và quyết định đầu tư riêng cho Hari 1 tỉ won (gần 20 tỉ đồng) để nâng Hari lên nấc thang mới trong sự nghiệp với điều kiện độc quyền sở hữu Hari trong 5 năm. Và Hari từ chối.
* Sao lại từ bỏ một cơ hội lớn như vậy trong khi bạn đã sắp bước qua độ tuổi vàng của showbiz (dưới 30)?
Cái gì cũng có cái giá của nó. Mặc dù nhà đầu tư mở lời sẽ cho Hari gặp gỡ anh Đạt nhưng Hari biết mọi chuyện không đơn giản như vậy. Người quản lý Hàn Quốc của Hari cho biết nếu em đồng ý thì sẽ bị siết rất chặt cùng nhiều điều kiện đi kèm bao gồm ăn uống chung với nhà đầu tư, thậm chí kể cả chuyện ngủ… Thời điểm đó Hari phát hiện mình bị ung thư giai đoạn đầu nên lấy lý do này để từ chối và quyết về Việt Nam.

Hiện nhóm Kiss của Hari vẫn hoạt động với 3 thành viên.
* Bạn có hối tiếc với quyết định này?
Mình đã từng rất đắn đo nhưng bây giờ thì không còn suy nghĩ gì nữa. Thỉnh thoảng Hari hay lôi chuyện ra chọc anh Đạt là “em đã bỏ 20 tỉ để về với anh thì anh phải kiếm bù cho em 20 tỉ đó nha”.
Thật ra thì có vào showbiz Hàn mới hiểu được nỗi vất vả sau ánh hào quang. Buổi sáng cả nhóm mình không được ăn gì. Buổi trưa chỉ được ăn nửa chén cơm và một ít rau. Buổi tối thì mỗi bạn ăn một củ khoai. Lúc nào cũng giảm cân, giảm cân, nhưng mà nhóm vẫn phải tập luyện và nhảy nhót cả ngày. Thời điểm vào nhóm Kiss, Hari nặng 51kg (cao 1m68) nhưng về Việt Nam mấy tháng đã lên 56kg rồi. (Cười).
Sống ở Việt Nam thoải mái hơn
* Kể về chuyện tình 6 năm với Mr Dee (nghệ danh của Đinh Tiến Đạt), anh Đạt hay Hari là người “cầm cưa”?
Hari là thí sinh dự thi Bước nhảy xì tin hồi năm 2007, lúc anh Đạt là giám khảo cuộc thi này. Dù mình chỉ lọt vào chung kết nhưng theo anh Đạt nói là anh Đạt đã rất thích Hari vì mình hồn nhiên, dễ thương. Còn mình thì ấn tượng với bài nhảy của anh Đạt trên sân khấu nên kết luôn. Cuối ngày thi mình bạo dạn đến chào anh Đạt, và bất ngờ ảnh hỏi số điện thoại của mình. Tụi mình quen nhau từ dạo ấy.
* Làm người yêu của rapper nổi tiếng của Việt Nam, bạn gặp thuận lợi và khó khăn gì?
Mình vốn không thuộc dạng sống bám bạn trai nên Hari dù rất muốn bước vào showbiz Việt nhưng không nhờ vả anh Đạt mà sẽ tìm tòi và bước đi trên đôi chân của mình. Hiện tại Hari đang học tiếng Việt cho rành và hát tốt hơn.
* Bạn dự định sẽ sống và làm việc tại Việt Nam?
Mình đã xác định sẽ ở lại Việt Nam dù ba mẹ Hari vẫn sống tại Hàn Quốc. Ở Việt Nam Hari thấy cuộc sống thoải mái hơn. Hàn Quốc thì có nhiều chỗ ăn chơi nhưng ở Việt Nam thấy mọi người vui vẻ, cởi mở hơn. Gia đình của anh Đạt cũng rất yêu mến Hari và cả hai dự định sẽ đăng ký kết hôn trong năm nay. Hiện tại Hari đang làm bà chủ quán cà phê của anh Đạt và Hari hài lòng với hiện tại.
*
 Một cô gái xinh xắn và nhiều cơ hội ở Hàn Quốc lại dẹp bỏ để làm bạn gái của Đinh Tiến Đạt, chắc hẳn rapper Dee cực kỳ hoàn hảo và thu hút?
Ôi, anh Đạt nhiều tật xấu lắm, mình kể không hết đâu. Nhưng đáng chú ý là 3 điểm sau.
Thứ nhất, anh Đạt không biết làm kinh doanh đâu. Ảnh phóng khoáng lắm, chẳng tính toán gì cả. Ai nhờ gì cũng giúp, thích đi từ thiện và hết lòng vì bạn bè. Cái này Hari nghĩ vừa vừa thì tốt, nhưng quá như anh Đạt thì không tốt đâu.
Thứ hai, anh Đạt đi toilet lâu cực kỳ. Mỗi lần vào đó không biết làm gì mà 1 tiếng đồng hồ mới trở ra. Thế nên mỗi lần Hari nghe anh Đạt vào toilet là Hari chạy để giành đi trước.
Thứ ba là anh Đạt ít nói chuyện lắm, trong khi Hari lại nói rất nhiều. Mỗi lần Hari nói xong Hari đều phải hỏi là “Em đang nói chuyện với ai nhỉ? Anh có nghe Hari không?”… để anh Đạt chịu trả lời.
Bên cạnh đó thì anh Đạt cũng rất ít tặng quà cho Hari. Quen nhau 6 năm Hari chỉ nhận được chiếc nhẫn và sợi dây chuyền có chữ D (Mr Dee - Đinh Tiến Đạt). Tuy nhiên Hari cũng không thích tặng quà lắm đâu vì tính Hari không thích dựa dẫm vào bạn trai. Đôi khi Hari còn nói anh Đạt đừng mua gì cho em cả, tốn tiền lắm.
* Hỏi thật, bạn có bao giờ thấy… chiều cao là trở ngại của hai người?
Hari là đứa từng tuyên bố không bao giờ quen trai thấp hơn mình, và lúc trước Hari chỉ để mắt đến anh nào cao hơn 1m83 thôi.
Sau khi gặp anh Đạt, Hari nói là “Anh ơi sao anh ngắn thế”, và bắt anh Đạt nằm dài ra đo. (cười). Tuy nhiên khi yêu nhau rồi thì Hari chẳng quan tâm đến chiều cao nữa, cũng chẳng ngần ngại diện giày cao gót đâu (cười).
* Cảm ơn Hari về cuộc trò chuyện này và chúc hai bạn hạnh phúc.

1 nhận xét :